TỦ LẠNH 2 CÁNH HITACHI 395 LÍT R-VG470PGV3 (GBK), MÀU GƯƠNG ĐEN GIÁ: 13,000,000 VNĐ,Phân phối tivi , tủ lạnh, máy giặt, điều hòa

TỦ LẠNH 2 CÁNH HITACHI 395 LÍT R-VG470PGV3 (GBK), MÀU GƯƠNG ĐEN GIÁ: 13,000,000 VNĐ




 TỦ LẠNH 2 CÁNH HITACHI 395 LÍT R-VG470PGV3 (GBK), MÀU GƯƠNG ĐEN
Giá: 13,000,000 VNĐ
( Giá bán đã có VAT)


    • Model: R-VG470PGV3 (GBK)
    • Thương hiệu: hitachi
    • Tình trạng: Đang có hàng

    (Miễn phí vận chuyển 30 km nội thành HN)



    Thông số kỹ thuật: TỦ LẠNH 2 CÁNH 395 lít HITACHI R-VG470PGV3 (GBK) (Đen)
    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
    Tổng dung tích               395 lít
    Số người sử dụng thích hợp                Trên 7 người (Trên 350 lít)
    Dung tích ngăn đá (L)                     109 lít
    Dung tích ngăn lạnh (L)                286 lít
    Kiểu tủ lạnhNgăn đá trên
    Chất liệu bên ngoài             Tủ lạnhMặt gương
    Chất liệu khay           Tủ lạnhKhay kính
    CÔNG NGHỆ
    Tủ lạnh Inverter - tiết kiệm điện                   Có
    Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn            Nano Titanium
    Tính năng                Chống đóng tuyết
    Tiện íchKhay đá xoay linh hoạt,             Đèn LED
    THÔNG TIN CHUNG
    Sản xuất tại               Thái Lan
    Bảo hành                     12 Tháng
    Trọng lượng (kg)                      50(kg) - 100(kg)
    Công suất tiêu thụ (W)170(W)
      Chi tiết tính năng tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-VG470PGV3 395 lít
    Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 sở hữu thiết kế đẹp mắt, với tấm gương màu đen lịch lãm, huyền bí thu hút được người mua hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp từ thiết kế mang đến ấn tượng cho cả những người khách khi bước vào nhà bạn, cho không gian gia đình trở nên sang trọng hơn.

    + Thiết kế tiện lợi

    Hitachi R- VG470PGV3 là tủ lạnh được thiết kế tiện lợi với ngăn đá dưới kết cấu trượt hai tầng theo phong cách hiện đại mới, làm tăng không gian sử dụng tối đa, vỏ ngoài làm được từ chất liệu kính sang trọng, dễ dàng lau chùi cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi.

    R-VG470PGV3
    R-VG470PGV3

    + Công nghệ inverter

    Dòng Hitachi inverter có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất và hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh hiệu, làm lạnh đồng đều nhờ sự tuần hoàn của khí lạnh truyền liên tục từ ngăn trên xuống dưới theo một quỹ đạo đường vòng để làm lạnh tốt hơn cho thực phẩm.

    + Tiết kiệm điện hiệu quả

    Công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng, đồng thời tăng hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Thêm vào đó, cảm biến nhiệt Eco cảm biến nhiệt độ bên trong giúp cho tủ lạnh Hitachi 2 cửa công nghệ mới này có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp luân phiên, 2 công nghệ này hỗ trợ cho nhau vừa mang lại hiệu quả làm lạnh cao lại vừa tiết kiệm năng lượng, hoạt động mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái cho một không gian tĩnh lặng.

    Công nghệ tiết kiệm điện năng

    + Màng lọc Nano Titanium

    Sử dụng màng lọc Nano Titanium cho ra các ion kháng khuẩn giúp tủ lạnh có thể diệt khuẩn, khử mùi nhanh chóng mà không gây hại, khả năng ngăn ngừa và loại bỏ đến 99% lượng vi khuẩn, mùi hôi nhờ chất xúc tác TiO2, để trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh.

    + Khay làm đá tiện lợi

    Tủ lạnh Hitachi inverter R-VG470PGV3 sở hữu cho mình những chiếc khay đá xoay vô cùng tiện dụng. Chỉ cần dùng tay xoay nhẹ khay đá là đã có thể có ngay những viên đá để giải khát, sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn led giúp bạn dễ dàng nhìn thấy được thực phẩm từ sâu bên trong, tiết kiệm hơn và hoạt động êm hơn trước đây.
    Khay đựng đá tiện lợi

    Khay đựng đá tiện lợi

    + 2 ngăn rau quả riêng biệt

    Thiết kế ngăn rau quả riêng biệt giúp tủ chứa đựng được lượng lớn rau quả với nhiệt độ thích hợp nhất, được bảo vệ ngăn cản mùi từ các thức ăn khác đến rau quả giữ cho chúng luôn được tươi ngon và đúng hương vị của chính rau quả đó.

    + Điều chỉnh cân bằng lượng ẩm

    Bộ điều chỉnh độ ẩm 2 chiều có tác dụng điều tiết lượng ẩm phù hợp với từng loại thực phẩm giúp cho chúng luôn giữ đúng mức không bị quá cao hoặc quá thấp, cho rau quả luôn tươi ngon và không bị héo úng.

    Ngoài ra, Tủ lạnh trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa để bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số. Đặc biệt, là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-VG470PGV3 còn được lắp đặt hệ thống báo động nếu như cửa bị mở quá một phút thì tủ sẽ phát hiện và có phát ra tiếng kêu, giúp bạn kiểm soát hoạt động của tủ một cách dễ dàng để tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

    Hỗ trợ bán hàng: Thanh Tâm 096 1070 848 - 046 294 5522  



















    Sản phẩm liên quan:

    Share this product :

    Đăng nhận xét

     
    Đơn vị chủ quản Công ty CP Đầu tư Thương Mại và Phát triển Thành Đô
    Địa chỉ : Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội Tel : 046 294 5522 - 096 1070 848 Website: megacenter.vn MST : 0105.952.380 STK : 1020.1000.157.2005 - Ngân Hàng VietinBank - Chi nhánh Tây Hà Nội Copyright © 2011. Phân phối tivi , tủ lạnh, máy giặt, điều hòa - All Rights Reserved